Chính sách giải quyết khiếu nại của Acumen

Quy trình giải quyết khiếu nại được áp dụng khi quý khách mua hàng tại website hoặc các chi nhánh đại lý và showrom của Acumen. Có hiệu lực kể từ ngày 1/9/2017 theo quy định của công ty Tràng An V.E.M.

Vì Tràng An luôn muốn tạo điều kiện để khách hàng có thể góp ý và thiện chí trong việc giải quyết các phàn nàn, khiếu nại. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và không ngừng cải tiến để hoàn thiện sản phẩm, cũng như hệ thống quản lý của cung ty.

Chính sách giải quyết khiếu nại của ACUMEN gồm 3 bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại:

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng hoặc nhân viên giao hàng của công ty chúng tôi.

Mọi thông tin khiếu xin vui lòng liên hệ trực tiếp về hotline: 19002839, và gửi thông tin về mail: [email protected], hoặc chat trực tiếp với PSC tại website: https://acumen.com.vn

Bước 2: Phân tích và xác định nguyên nhân phát sinh khiếu nại.

Các phàn nàn, khiếu nại sẽ được tiếp nhận và đánh giá sơ bộ theo các tiêu chí như:

  • Độ chính xác của thông tin khiếu nại
  • Nguyên nhân và bộ phận liên quan
  • Mức độ phức tạp hoặc mức độ gấp của khiếu nại
  • Mức độ ảnh hưởng
  • Quyền giải quyết

Bước 3: Giải quyết phản hồi khiếu nại cho khách hàng

Chúng tôi cam kết tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu khiếu nại được xác định là hợp lệ. Nếu không hợp lệ ACUMEN có thể từ chối giải quyết và nêu rõ lý do.

  • Khiếu nại của sẽ được xử lý và phản hồi trong vòng 24h, nếu khiếu nại của quý khách liên quan tới các bộ phận nghiệp vụ của công ty.
  • Nếu khiếu nại của Quý khách không thuộc thẩm quyền của bộ phận nghiệp vụ, thì phản hồi của quý khách sẽ được chuyển lên ban quản trị và giải quyết cho quý khách trong vòng 3-4 ngày.
  • Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và giải quyết của ban quản trị  thì xử lý theo thỏa thuận 2 bên. Nếu không thành công sẽ yêu cầu người mua hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Để tránh xảy ra các sai sót ngoài mong muốn, gây thiệt hại cho cả hai bên, trong quá trình mua hàng, Quý khách nên ký kết hợp đồng hoặc giấy tờ xác nhận và  xem xét kiểm tra sản phẩm, cũng như dịch vụ trước khi mua hàng và sử dụng.

ACUMEN chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua, rất vui khi được phục vụ quý khách.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp về hotline: 19002839, hoặc gửi thông tin về mail: [email protected] để được hỗ trợ.
Xin cảm ơn!

Để lại bình luận