HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

1. Phương thức giao hàng trả tiền mặt

Phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khách hàng khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận hàng, ở khu vực nội thành.

Với phương thức thanh toán trực tiếp quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại. Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với quý khách sau khi xuất hàng.

+  Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.

Qúy khách có thể đến trực tiếp tại Công ty TNHH Tràng An V.E.M . Văn phòng: 43-45 Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, Tp.HCM để thực hiện thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách.

Quý khách chú ý khi thanh toán tại công ty phải có phiếu thu của Công ty TNHH Tràng An có mộc và chữ ký của Kế toán trưởng hoặc Giám đốc tài chính công ty.

2. Thanh toán trước

Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ hoặc tại văn phòng của chúng tôi.

a. Chuyển tiền/chuyển khoản:

Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.

Quý khách sẽ thanh toán qua 2 tài khoản dưới đây:

  • * Tài khoản công ty TNHH Tràng An V.E.M
  • – Tên tài khoản: Công ty TNHH Tràng An V.E.M
  • – Số tài khoản: 91452659
  • – Ngân hàng: ACB
  • – Chi nhánh: PGD Gò Vấp
  • * Tài khoản cá nhân:
  • – Tên tài khoản:  Nguyễn Thị Hồng Lợi
  • – Số tài khoản: 92550549
  • – Ngân hàng: ACB
  • – Chi nhánh: PGD Tân Bình

Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.

+  Thông báo cho chúng tôi (bằng điện thoại, email, SMS, fax, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản. Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo đường dây nóng 1900 2839, để thông báo đã chuyển tiền.

+  Ngay khi nhận được thông báo “Có” từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách.

+  Trong một số trường hợp trục trặc xảy ra quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

  • b. Phương thức thanh toán trực tuyến:
  • Đang cập nhật….
  • .
  • .
  • .
  • Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng hotline: 19001839 hoặc gửi thông tin về mail: [email protected]@gmai.com để được hổ trợ.
  • Xin cảm ơn quý khách!

Để lại bình luận