TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ

I. CÁC TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG:

STTTên chỉ tiêuMức công bố
ITIẾP NHẬN THÔNG TIN
1Tư vấn qua đầu số dịch vụ 1900 28393 hồi chuông
2Tư vấn qua công cụ chat trực tuyến qua Website, Fanpage5 phút
IITHỜI GIAN PHẢN HỒI THÔNG TIN 
1Khảo sát dịch vụ thực tế60 phút
2Báo giá dịch vụ phát sinh30 phút
3Phản hồi khiếu nại24 giờ
4Nhân viên kỹ thuật đến địa chỉ khách hàng (nội thành)60 phút
5Nhân viên kỹ thuật đến địa chỉ khách hàng (ngoại thành)120 phút
IIITHAY THẾ SẢN PHẨM 
1Thời gian thay thế sản phẩm linh kiện60 phút
IIILẮP ĐẶT 
1Thời gian thi công lắp đặt/một sản phẩm

Điều kiện thường (độ cao 3m, diện tích 10 mét vuông)

60 phút
2Thời gian báo giá30 phút
IVBẢO HÀNH 
1Thủ tục tiếp nhận và xử bảo hành10 phút
2Thời gian bảo hành & trả sản phẩm tối đa3 ngày
3Tình trạng sản phẩm trả bảo hành

(theo nguyên trạng nhận bảo hành)

100%
4Đổi trả mới hàng bảo hành thuộc chính sách đổi mới 1-1 năm đầu30 phút
VSẢN PHẨM/ DỊCH VỤ 
1Độ khả dụng của sản phẩm dịch vụ96,5%
2Khả dụng Website Acumen.com.vn98,9%
3Phản hồi truy cập website khi khách hàng truy cập10s
4Sản phẩm và dịch vụ chính hãng, mới, đầy đủ phụ kiện kèm theo100%
VIGIAO HÀNG/VẬN CHUYỂN 
1Thời gian giao hàng nội thành ( bán kính <20km), kể từ khi NVKD xác nhận đơn hàng với khách hàng.4 giờ
2Thời gian giao hàng ngoại thành ( bán kính > 20km), kể từ khi NVKD xác nhận đơn hàng với khách hàng.6 giờ
3Các tỉnh thành khác 5 ngày
VIITHANH TOÁN 
1Thanh toán tiền mặt tại điểm bán showroom10 phút
2Thanh toán COD 
3Thanh toán ATM30 phút
4Thanh toán thẻ quốc tế VISA/MASTERCARD60 phút
VIIICHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 
1Tỉ lệ khách hàng thoả mãn ( Số lượng khách hàng hài lòng/ số lượng đơn hàng)>80%
2Tỉ lệ cuộc gọi đến thành công đến tổng đài dịch vụ>85%
3Minh bạch về giá và khuyến mãi100%
4Bảo mật thông tin khách hàng100%

  • II. HIỆU LỰC:
  • Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được ban hành và áp dụng ngày 09/09/2017.
  • Mục tiêu chất lượng có thế thây đổi theo từng thời kỳ, giai đoạn áp dụng, được thông báo bằng văn bản theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.